Cách làm một cuốn sách , đóng một cuốn sách bằng máy đóng sách

| 0 comments

Bạn rất thích làm một cuốn sổ bằng gáy xoắn nhưng không biết cách nào để làm. Giờ không còn là chuyện khó nữa, mà nó trở nên đơn giản hơn nhiều, trước tiên bạn nên chuẩn bị những nguyên liệu sau:
Nguyên liệu và dụng cụ các bạn cần có để làm máy đóng gáy xoắn làm
- Giấy khổ A4 (A5 nếu có)-số lượng sẽ nhắc tới trong phần hướng dẫn cách làm;
- Bìa cứng;
- Vải hoặc giấy màu khổ lớn;
- Thước kẻ;
- Dao rọc giấy hoặc/và kéo;
- Dùi;
- Chỉ sợi to (chỉ ni-lông hoặc chỉ may vải bò), các bạn hiện đang ở nước ngoài có thể tìm loại chỉ chuyên dụng cho việc đóng sách;
- Kim (vừa với loại chỉ nói trên);
- Keo PVA hoặc hồ dán;
- Bút long
- Một mảnh vải chắc, dài gần bằng chiều dài của gáy sổ và rộng bằng khoảng chiều rộng của gáy sổ cộng với 5cm.

Máy đóng gáy xoắn là loại máy  này chủ yếu dùng để đóng ghim lò xo sổ tay, vở bài tập, lịch treo tường và lịch để bàn. Máy này có thể thay đổi trục thành hình ghim lò xo để thực hiện việc đóng ghim tùy theo đường kính, quy cách của lò xo, chiều dài của ghim cần đóng được điều chỉnh bởi thiết bị điều khiển điện tử. Khi chiều dài của lò xo đạt yêu cầu, máy sẽ tự động cắt đoạn và tự động tạo móc. Và một chiếc máy đóng gáy xoắn dùng trong gia đình hay 1 doanh nghiệp không chuyên với những chức năng tương tự sẽ giúp bạn có thể tự mình tạo nên những cuốn sách như mình mong muốn.

Gợi ý  Máy đóng gáy supu   Máy đóng sách   Máy đóng sổ  Máy đóng gáy 

Máy đóng gáy xoắn Supu là loại máy có thể giúp bạn đóng những mảnh giấy A4, hay những tờ giấy rời nhau ghép lại thành 1 cuộn sổ thật nhanh chóng và có tính thẩm mỹ cao! Bài viết lần sau sẽ là 1 cách đóng sổ theo cách thủ công nếu bạn chưa có điều kiện mua máy đóng gáy xoắn.



0 comments:

Post a Comment

ádasd