Chính sách bán hàng

| 2 comments

Chính sách giao hàng

Sieuthiviendong giao hàng miễn phí trong phạm vi TP.HN ( 20km)
Sieuthiviendong giao hàng miễn phí cho những đơn hàng trên 500 000 VND
Giao hàng miễn phí không có nghĩa là bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận được hàng. Sieuthiviendong thấu hiểu được nhu cầu cấp bách đó và sẽ giao hàng cho bạn sớm nhất có thể.
Đơn hàng sẽ được xử lý trong 24 giờ và sản phẩm sẽ được chuyển đến bạn trong vòng 3 ngày làm việc. Trong một số trường hợp,sản phẩm sẽ được vận chuyển sớm hay chậm hơn dự kiến phụ thuộc vào khu vực của bạn.

Chính sách đổi trả hàng hóa tại sieuthiviendong.vn


Bạn có thể trả hàng với bất cứ lý do gì trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho bạn. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Sieuthiviendong.
Nếu bạn muốn tiến hành đổi trả hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại  HN: (04) 353 76 178 (08:00 đến 17:00 hàng ngày) , hoặc truy cập vào trang hỗ trợ tại http://sieuthiviendong.vn/vi/

Mọi đơn mua hàng trên website của chúng tôi đều có thể được trả trong vòng 07 ngày, bắt đầu tính từ ngay ngày hôm sau khi nhận hàng. Áp dụng trên tất cả các mặt hàng có trong danh sách bên dưới.
Trong trường hợp hàng giao bị lỗi hoặc sai quy cách. sieuthiviendong.vn sẽ chịu chi phí vận chuyển trả hàng.
Xin lưu ý nếu hàng được Sieuthiviendong.vn giao đúng với đơn đặt hàng và không sai hỏng thì chi phí vận chuyển trả hàng sẽ do khách hàng chịu. Sau khi kiểm tra, hàng trả lại còn nguyên vẹn, Sieuthiviendong.vn sẽ hoàn tiền mua hàng bằng cách chuyển vào tài khoản của bạn tại văn phòng Sieuthiviendong.vn  
Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng lên lịch hẹn nhận hàng trả, bộ phận giao nhận của chúng tôi sẽ chỉ đến nhận lại hàng một lần duy nhất. Nếu vì lí do nào đó bạn không thể giao trả hàng vào lần hẹn đó thì bạn có trách nhiệm tự mang hàng trả đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi (theo địa chỉ văn phòng ghi trên site).

Các trường hợp được đổi trả hàng


1.Trả hàng vì không ưng ý

Những mặt hàng nào tôi được trả lại?

Tất cả mặt hàng mua từ Sieuthiviendong.vn đều có thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho các sản phẩm trả lại còn nguyên vẹn. Nguyên vẹn ở đây nghĩa là hàng hóa phải còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng hoặc hỏng hóc.

Điều kiện trả hàng đối với các mặt hàng đặc biệt :
Chủng loại hàng
Các điều kiện
Thiết bị văn phòng
Còn nguyên điều kiện ban đầu
Điện tử gia dụng
Đảm bảo còn nguyên điều kiện ban đầu, không được hoàn trả nếu mất tem mã sản phẩm và số seri
Thiết bị gia dụng
Đảm bảo còn nguyên điều kiện ban đầu, không được hoàn trả nếu mất tem mã sản phẩm và số seri

Còn nguyên điều kiện ban đầu nghĩa là sản phẩm trong điều kiện còn mới nguyên bao gồm và không giới hạn:
  • Còn nguyên đóng gói.
  • Đầy đủ các phụ kiện.
  • Tem, phiếu bảo hành, tem thương hiệu và hướng dẫn kỹ thuật v.v… còn nguyên vẹn

Mặt hàng không áp dụng đổi trả

Tuy nhiên chúng tôi không chấp nhận việc trả hàng với các mặt hàng sau:
  • Máy đóng gáy, máy hủy tài liệu, .. hoặc các sản phẩm tương tự không có niêm phong

Lệ phí hoàn trả /phí lưu lại kho

  • Các mặt hàng không còn nguyên điều kiện ban đầu, bị hỏng hoặc hư hao không do lỗi của chúng tôi: 50% giá trị hàng.
  • Các mặt hàng bị mất sách giới thiệu hướng dẫn: 85% giá trị hàng.
Xin lưu ý: Nếu hàng hóa trả lại không đáp ứng các điều kiện nêu ở đây hoặc nếu sản phẩm không đủ điều kiện để bán lại, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại đó cho Sieuthiviendong.vn. Chúng tôi sẽ khâu trừ vào số tiền hoàn trả cho bạn.

Tôi nhận lại tiền vào lúc nào và như thế nào?

Phụ thuộc vào cách thức bạn thanh toán khi mua hàng. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được làm rõ với từng trường hợp riêng biệt (truy cập trang hỗ trợ khách hàng tại sieuthiviendong.vn)

2.Hàng mua bị lỗi

Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho Lazada. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách mặt hàng khác.

3.Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao

Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối chính xác. Theo kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo rằng hơn một nửa số hàng bị trả về đều trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Để tránh tình trạng này và tiết kiệm thời gian,bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của nhà sản xuất trước khi quyết định.
Tại sao nên liên hệ với nhà sản xuất?
- Vì đó là nơi tốt nhất giúp bạn cài đặt hoặc phán đoán chính xác tình trạng của sản phẩm, bạn chắc chắn sẽ được nhân viên kỹ thuật am hiểu sản phẩm hỗ trợ.
- Thông tin liên hệ nằm trong hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Nếu không thể liên hệ với nhà sản xuất, hãy gọi hoặc email cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
 Vui lòng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được đổi hàng tại nhà.

4.Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tôi, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra có đúng hàng của bạn bị gửi nhầm không. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng)

 

2 comments:

  1. Bạn muốn giao hàng nhanh trong ngày. Bạn muốn biết bảng giá giao hàng toàn quốc?
    Để có thể vận chuyển hàng về Nha Trang, vận chuyển hàng hóa về Đà Nẵng bằng dịch vụ vận chuyển hàng bằng xe tải.
    Hãy liên hệ Proship.vn nhé. Chúng tôi các dịch vụ cũng như yêu cầu mà bạn đặt ra.

    ReplyDelete
  2. Giám đốc gánh vác Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn phổ biến rào cản và giảm thiểu chuyen hang di Bac Kan mà các nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. trước tiên là khả năng điều hành yếu kém của van chuyen hang di Thanh Hoa, nguồn cung nhộn nhịp với thể dẫn tới biến động giá thuê mặt bằng dịch vụ vận chuyển đi Bắc Giang.

    Điều này sẽ gây bê trễ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở mang của các nhà bán sỉ. Thứ hai là việc thiếu nguồn cần lao mang tay nghề cao cũng là thách thức, với thể gây chướng ngại trong việc van chuyen hang hoa Ha Noi, vận chuyển hàng ra Bắc Ninhvan chuyen hang ve Cao Bangvận tải hàng ra Điện Biên Phủ và mở mang của những nhà sản xuất công nghiệp mang giá trị cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch lớn về chuyên môn dich vu van chuyen hang hoa giữa các nước thành viên cũng tránh những tác động hăng hái của đề nghị tự do hóa cần lao ASEAN.

    Cảm ơn bạn phổ biến nhé.

    ReplyDelete

ádasd